VNPT Ninh Thuận tổ chức Hội nghị sơ kết quý I năm 2021

04-19-2021 15:24:39 GMT+7
|

Chiều ngày 16/4/2021, VNPT địa bàn Ninh Thuận tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh Quý I năm 2021

Ngày 16/4/2021 VNPT Ninh Thuận phối hợp với Trung tâm Kinh Doanh tổ chức Hội nghị Sơ kết SXKD quý 1/2021 trên địa bàn Ninh Thuận. Hội nghị đã đánh giá, phân tích kết quả thực hiện trong quý 1/2021 của từng đơn vị trên địa bàn và tiến độ thực hiện Chương trình Hành động Hội nghị pháp kinh doanh năm 2021.

Hình ảnh toàn thể hội nghị

Với sự tham gia hơn 85 đại biểu là lãnh đạo Viễn thông Ninh Thuận, Trung tâm kinh doanh VNPT Ninh Thuận, trưởng phó các Phòng Chuyên môn nghiệp vụ, lãnh đạo các Trung tâm viễn thông, các phòng bán hàng, tổ trưởng các tổ sản xuất, các trưởng địa bàn cấp III. 
 
Tại Hội nghị chủ trì các nhóm giải pháp đã tập trung phân tích, đánh giá sâu, kỹ kết quả thực hiện các chương trình đã và đang triển khai trong 3 tháng của Quý 1/2021 và hướng khắc phục trong thời gian tới.
 
Phát biểu tại Hội Nghị, đồng chí Đinh Thị Bích Thuận, Trưởng đại diện VNPT trên địa bàn tỉnh đã phân tích nguyên nhân của kết quả thực hiện nhiêm vụ SXKD quý 1/2021 và thẳng thắn chỉ ra những điểm mạnh, điểm yếu của từng địa bàn trong quá trình thực hiện Chương trình Hành động Hội nghị  pháp kinh doanh năm 2021 mà đơn vị đã xây dựng từ đầu năm; nhắc nhở các đơn vị tăng cường công tác quản lý, kiểm tra, kiểm soát; đồng thời chỉ ra một số công việc cấp bách cần phải gấp rút triển khai thực hiện để hoàn thành mục tiêu SXKD năm 2021 đảm bảo thu nhập cho người lao động.
 
 
Đồng chí Đinh Thị Bích Thuận - Bí thư Đảng ủy,Giám đốc, Trưởng Đại diện VNPT trên địa bàn Ninh Thuận phát biểu tại Hội nghị
 
Ghi nhận sự cố gắng của đơn vị đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu SXKD của các đơn vị cũng như động viên, tạo đồng lực của các đơn vị. Trưởng Đại diện đã khen thưởng  cho Trung tâm Viễn thông và Phòng Bán Hàng Ninh Hải -Thuận Bắc là đơn vị được xếp thứ nhất trong quý 1/2021 với tiền thưởng kèm theo là 6 triệu đồng.
 
 
Trao thưởng cho tập thể và cá nhân dẫn đầu phong trào thi đua sản xuất kinh quý 1/
 

 

Chăm sóc khách hàng

Thống kê bởi Google Analytics

:
:
:
:
:
MegaWAN FiberVNN     MyTV     Điện thoại di động Vinaphone Công nghệ thông tin Chính Phủ điện tử Giải pháp Doanh nghiệp Giải pháp Y tế Giải pháp Giáo dục