VNPT Ninh Thuận tổ chức Cuộc thi Sáng tạo VNPT 2020

11-21-2020 16:39:46 GMT+7
|

Để tiếp tục phát huy phong trào sáng kiến, sáng tạo trong CBCNV, ngày 21/11/2020, Viễn thông Ninh Thuận đã tổ chức Cuộc thi "Sáng tạo VNPT 2020" Với mục tiêu tìm kiếm các giải pháp, ý tưởng xuất sắc đưa vào ứng dụng trong việc Sản xuất kinh doanh tại Ninh Thuận.

     Hưởng ứng phong trào thi đua sáng tạo trong công nhân viên chức lao động, những năm qua hoạt động sáng kiến sáng tạo của Cán bộ, công nhân viên VNPT Ninh Thuận đã phát huy hiệu quả, góp phần không nhỏ trong việc thực hiện nhiệm vụ hoàn thành kế hoạch Sản xuất kinh doanh hàng năm của Tập đoàn. Cuộc thi Sáng tạo VNPT 2020 đã tổng kết đánh giá kết quả hoạt động sáng kiến trong năm 2020.

     - Về dự cuộc thi, gồm có:

          + Đ/c: Đinh Thị Bích Thuận, Bí thư Đảng ủy; Giám Đốc VNPT Ninh Thuận; Giám khảo cuộc thi;

          + Đ/c: Lê Tấn Dũng, Phó Giám Đốc VNPT Ninh Thuận; Chủ tịch hội đồng cuộc thi Sáng Tạo VNPT 2020.

          + Các đồng chí lãnh đạo các Phòng, đơn vị trực thuộc VNPT Ninh Thuận.

          + Các chủ trì giải pháp dự thi và CBCNV các phòng, đơn vị.

 Đồng chí Lê Tấn Dũng, Phó Giám đốc VNPT Ninh Thuận, Chủ tịch Hội đồng sáng kiến phát biểu tại Cuộc thi.

     Cuộc thi “Sáng tạo VNPT 2020” đã được đông đảo các đơn vị, cá nhân trực thuộc VNPT Ninh Thuận tích cực hưởng ứng; Tính từ đầu năm đến nay, toàn Viễn thông Ninh Thuận đã có 23 giải pháp đăng ký sáng tạo VNPT 2020, Hội đồng sáng kiến Viễn thông Ninh Thuận xét công nhận 23 giải pháp được tham dự vòng chung kết để chọn ra giải pháp xuất sắc tại Cuộc thi “Sáng tạo VNPT 2020” do VNPT Ninh Thuận tổ chức.

     Mỗi thí sinh tham dự vòng chung kết có 15 phút báo cáo giải pháp; sau đó các thí sinh tiếp tục trả lời các câu hỏi của các thành viên trong Ban giám khảo. Tại cuộc thi, các thí sinh đã đã hoàn tất phần thi của mình, nhiều thí sinh đã rất tự tin, trình bày các giải pháp một cách tốt nhất. Ban giám khảo làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, đánh giá đúng từng giải pháp của các thí sinh, điểm thi của các thí sinh tương đối đồng đều chứng tỏ các thí sinh đã có sự chuẩn bị tốt.

Đồng chí Đinh Thị Bích Thuận, Giám đốc VNPT Ninh Thuận, phát biểu chỉ đạo tại Cuộc thi.

     Qua Cuộc thi Sáng tạo VNPT 2020 Viễn thông Ninh Thuận lần này, Lãnh đạo Viễn thông Ninh Thuận mong muốn các giải pháp sáng kiến đã được công nhận phải được ứng dụng nhân rộng vào hoạt động sản xuất kinh doanh của các đơn vị, các giải pháp sáng tạo VNPT được công nhận phải được tổ chức triển khai thực hiện để đem lại hiệu quả cao trong công việc.

      VNPT Ninh Thuận sẽ tiếp tục phát động các cuộc thi “Sáng tạo VNPT” hướng tới các chủ đề: tiên phong trong triển khai công nghệ mới, dịch vụ mới; nâng cao chất lượng mạng lưới dịch vụ; nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, công tác chăm sóc khách hàng; đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong quản lý, điều hành SXKD nâng cao năng suất lao động và hiệu quả hoạt động. 

VNPT NINH THUẬN

Chăm sóc khách hàng

Thống kê bởi Google Analytics

:
:
:
:
:
MegaWAN FiberVNN     MyTV     Điện thoại di động Vinaphone Công nghệ thông tin Chính Phủ điện tử Giải pháp Doanh nghiệp Giải pháp Y tế Giải pháp Giáo dục