TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 108x, 8011xxx
(Dịch vụ giá trị gia tăng của VNPT Ninh Thuận)
STT |
Tên chỉ tiêu |
Tiêu chuẩn |
Ghi chú |
1 |
Độ khả dụng dịch vụ |
>99.5% |
|
2
|
Tỷ lệ cuộc gọi tới dịch vụ chiếm mạch thành công và nhận được tín hiệu trả lời của điện thoại viên trong vòng 60 giây |
>95% |
|
3 |
Khiếu nại của khách hàng |
|
|
Khiếu nại của khách hàng bằng văn bản về chất lượng dịch vụ (tỷ lệ khiếu nại/100 khách hàng/3 tháng) |
<0.25 |
|
|
Hồi âm khiếu nại của khách hàng (trong vòng 02 ngày làm việc kể từ thời điểm tiếp nhàn khiếu nại) |
100% |
|
|
4 |
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng |
|
|
Thời gian cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng bằng nhân công qua số điện thoại 800126. |
24 h |
|
|
Tỷ lệ cuộc gọi tới dịch vụ hỗ trợ khách hàng chiếm mạch thành công và nhận được tín hiệu trả lời của điện thoại viên trong vòng 60 giây |
>80% |
Thống kê bởi Google Analytics