VNPT NINH THUẬN SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH 9 THÁNG ĐẦU NĂM 2018 TẠI ĐỊA BÀN NINH THUẬN

11-09-2018 16:25:51 GMT+7
|

Ngày 22/10/2010, VNPT Ninh Thuận đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm. Hội nghị đã tổng hợp, đánh giá công tác thực hiện nhiệm vụ, kế hoạch kinh doanh của VNPT Ninh Thuận 9 tháng đầu năm, đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm.

Gặp phải sự cạnh tranh hết sức gay gắt và khốc liệt, song với nỗ lực và quyết tâm cao của tập thể lãnh đạo và người lao động Khối kinh doanh và Khối kỹ thuật, 9 tháng đầu năm VNPT trên địa bàn Ninh Thuận đã có sự chuyển mình rõ nét, đạt được những chỉ tiêu rất đáng khích lệ: Doanh thu địa bàn đạt 71,08 % KH năm Tập đoàn giao, doanh thu VT-CNTT đạt 75 % KH Tập đoàn giao, chênh lệch thu chi đạt 85% kế hoạch Tập đoàn giao , doanh thu nạp tiền TKC, hòa mạng DĐTT đạt 72% KH Tập đoàn giao. Nộp ngân sách địa phương 2.079 tỷ đồng đạt 75% KH. Kết quả thực hiện BSC 9 tháng đạt 4,36 điểm và sẽ tiếp tục duy trì ở các tháng còn lại trong năm.

Tham dự Hội nghị có :

Bà Đinh Thị Bích Thuận Bí thư Đảng ủy,Trưởng đại diện - Giám đốc Viễn thông Ninh Thuận.

Ông Nguyễn Công Phi - Phó Giám đốc Viễn thông Ninh Thuận kiêm Giám đốc TTKD-VNPT Ninh Thuận.

Ông Lê Tấn Dũng Chủ tịch Công đoàn - Phó giám đốc Viễn thông Ninh Thuận.

Ngoài ra còn có các đồng chí là Lãnh đạo các phòng ban,đơn vị trực thuộc tham dự buổi hội nghị.

Đ/c Đinh Thị Bích Thuận, Trưởng đại diện, Giám đốc VNPT Ninh Thuận phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Đánh giá về kết quả đạt được tại Hội nghị sơ kết công tác SXKD 9 tháng đầu năm 2018 và triển khai nhiệm vụ công tác trọng tâm những tháng cuối năm 2018 vừa được tổ chức đ/c Đinh Thị Bích Thuận Trưởng đại diện, Giám đốc VNPT Ninh Thuận khẳng định: “Trong điều kiện cạnh tranh khốc liệt, Khối kinh doanh và khối kỹ thuật đã gắn kết tốt và đồng hành thực hiện triệt để các giải pháp từ xây dựng, ban hành các chính sách kinh doanh, tổ chức hoạt động theo địa bàn và giao kế hoạch SXKD theo địa bàn, triển khai các giải pháp bán hàng, phát triển dịch vụ, chăm sóc khách hàng đến các giải pháp về đầu tư, triển khai hạ tầng, mạng lưới và các giải pháp kỹ thuật đảm bảo chất lượng mạng lưới và sẵn sàng về năng lực cung cấp dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hoàn thành vượt tiến độ triển khai cung cấp dịch vụ 3G;4G đến khách hàng, cùng với đó hàng tháng, hàng quý Khối doanh doanh và Khối kỹ thuật đều ban hành các đợt thi đua chuyên đề với cơ chế và động lực khuyến khích đến tận nhân viên địa bàn để tạo động lực thúc đẩy tăng doanh thu, thị phần dịch vụ, phát triển thuê bao, tăng tỷ lên thu cước, tăng độ hài lòng khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp với nỗ lực và quyết tâm cao nhất, nhờ vậy 9 tháng đầu năm, VNPT Ninh Thuận đã đạt được những kết quả rất đáng khích lệ”.

Có thể nói, với kết quả đạt được, kèm theo các giải pháp kịp thời của lãnh đạo VNPT Ninh Thuận trên cơ sở định hướng chiến lược của Tập đoàn, cùng với nỗ lực và quyết tâm cao từ tập thể lãnh đạo đến người lao động thì hoàn toàn có cơ sở vững chắc để tin tưởng rằng VNPT Ninh Thuận sẽ giữ vững vị trí của 1 nhà cung cấp dịch vụ có chất lượng hàng đầu, hoàn thành chỉ tiêu, kế hoạch Tập đoàn giao, phát triển ổn định, bền vững.

Chăm sóc khách hàng

Thống kê bởi Google Analytics

:
:
:
:
:
MegaWAN FiberVNN     MyTV     Điện thoại di động Vinaphone Công nghệ thông tin Chính Phủ điện tử Giải pháp Doanh nghiệp Giải pháp Y tế Giải pháp Giáo dục