VNPT NINH THUẬN SƠ KẾT CÔNG TÁC SXKD 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2017

07-26-2017 17:22:44 GMT+7
|

Ngày 24/07/2017, VNPT Ninh Thuận đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm. Hội nghị đã tổng hợp, đánh giá công tác thực hiện nhiệm vụ, kế hoạch kinh doanh của VNPT Ninh Thuận 6 tháng đầu năm, đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm.

Gặp phải sự cạnh tranh hết sức gay gắt và khốc liệt, song với nỗ lực và quyết tâm cao của tập thể lãnh đạo và người lao động Khối kinh doanh và Khối kỹ thuật, 6 tháng đầu năm VNPT trên địa bàn Ninh Thuận đã có sự chuyển mình rõ nét, đạt được những chỉ tiêu rất đáng khích lệ: Doanh thu địa bàn đạt 46,89 % KH Tập đoàn giao, trong đó doanh thu dịch vụ băng rộng tăng trưởng mạnh nhất với 42,2 %, chênh lệch thu chi đạt 83,12 % kế hoạch Tập đoàn giao. Bên cạnh đó, phát triển thuê bao thực tăng cũng đạt con số hết sức ấn tượng với thuê bao di động trả sau đạt 130,4 % kế hoạch Tập đoàn giao.

Tham dự Hội nghị có :

  Bà Đinh Thị Bích Thuận Bí thư Đảng ủy,Trưởng đại diện - Giám đốc Viễn thông Ninh Thuận.

  Ông Nguyễn Công Phi - Phó Giám đốc Viễn thông Ninh Thuận kiêm Giám đốc TTKD-VNPT Ninh Thuận.

  Ông Lê Tấn Dũng Chủ tịch Công đoàn - Phó giám đốc Viễn thông Ninh Thuận.

Ngoài ra còn có các đồng chí là Lãnh đạo các phòng ban,đơn vị trực thuộc tham dự buổi hội nghị.

Đánh giá về kết quả đạt được tại Hội nghị sơ kết công tác SXKD 6 tháng đầu năm 2017 và triển khai nhiệm vụ công tác trọng tâm những tháng cuối năm 2017 vừa được tổ chức đ/c Đinh Thị Bích Thuận Trưởng đại diện, Giám đốc VNPT Ninh Thuận khẳng định: “Trong điều kiện cạnh tranh khốc liệt, Khối kinh doanh và khối kỹ thuật đã gắn kết tốt và đồng hành thực hiện triệt để các giải pháp từ xây dựng, ban hành các chính sách kinh doanh, tổ chức hoạt động theo địa bàn và giao kế hoạch SXKD theo địa bàn, triển khai các giải pháp bán hàng, phát triển dịch vụ, chăm sóc khách hàng đến các giải pháp về đầu tư, triển khai hạ tầng, mạng lưới và các giải pháp kỹ thuật đảm bảo chất lượng mạng lưới và sẵn sàng về năng lực cung cấp dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hoàn thành vượt tiến độ triển khai cung cấp dịch vụ 2G;3G đến khách hàng, cùng với đó hàng tháng, hàng quý Khối doanh doanh và Khối kỹ thuật đều ban hành các đợt thi đua chuyên đề với cơ chế và động lực khuyến khích đến tận nhân viên địa bàn để tạo động lực thúc đẩy tăng doanh thu, thị phần dịch vụ, phát triển thuê bao, tăng tỷ lên thu cước, tăng độ hài lòng khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp với nỗ lực và quyết tâm cao nhất, nhờ vậy, 6 tháng đầu năm, VNPT Ninh Thuận đã đạt được những kết quả rất đáng khích lệ”.

Đ/c Đinh Thị Bích Thuận, Trưởng đại diện, Giám đốc VNPT Ninh Thuận phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Toàn cảnh Hội nghị sơ kết công tác SXKD 6 tháng đầu năm 2017 của VNPT Ninh Thuận.

Với mục tiêu và quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch tập đoàn giao trên địa bàn, cung cấp dịch vụ đảm bảo đạt “chất lượng dịch vụ số 1”, 6 tháng cuối năm VNPT Ninh Thuận sẽ triển khai các giải pháp trọng tâm, trong đó, phải gắn kết và phối hợp chặt chẽ giữa Khối kinh doanh và Khối kỹ thuật tạo nên sức mạnh tổng hợp để thực hiện nhiệm vụ SXKD từ tỉnh xuống đến tận địa bàn; đồng hành phối hợp trong triển khai các chiến dịch ra quân bán hàng, phát triển dịch vụ trọng điểm, chăm sóc khách hàng, thu nợ cước viễn thông; tập trung nguồn lực triển khai hạ tầng mạng băng rộng và 3G,4G cung cấp kịp thời nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng, cùng với đó tập trung thực hiện các giải pháp tiết giảm chi phí sản xuất, đảm bảo hiệu quả kinh doanh, cải tiến liên tục trong bố trí sản xuất đảm bảo đạt “ chất lượng dịch vụ số 1” theo cam kết với khách hàng, tích cực triển khai Văn hóa VNPT để người lao động thấm nhuần, thay đổi tư duy, tác phong làm việc tạo sự “chuyên biệt - Khác biệt - Hiệu quả” trong công tác hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Có thể nói, với kết quả đạt được, kèm theo các giải pháp kịp thời của lãnh đạo VNPT Ninh Thuận trên cơ sở định hướng chiến lược của Tập đoàn, cùng với nỗ lực và quyết tâm cao từ tập thể lãnh đạo đến người lao động thì hoàn toàn có cơ sở vững chắc để tin tưởng rằng VNPT Ninh Thuận sẽ giữ vững vị trí của 1 nhà cung cấp dịch vụ có chất lượng hàng đầu, hoàn thành chỉ tiêu, kế hoạch Tập đoàn giao, phát triển ổn định, bền vững.

Chăm sóc khách hàng

Thống kê bởi Google Analytics

:
:
:
:
:
MegaWAN FiberVNN     MyTV     Điện thoại di động Vinaphone Công nghệ thông tin Chính Phủ điện tử Giải pháp Doanh nghiệp Giải pháp Y tế Giải pháp Giáo dục