HỘI NGHỊ CỤM CÔNG ĐOÀN SỐ 7 NĂM 2019

05-27-2019 16:59:46 GMT+7
|

Ngày 24-25/5/2019 tại Ninh Thuận, Cụm công đoàn số 7 đã tổ chức Hội nghị Cụm công đoàn năm 2019 với chuyên đề Vì Mái Nhà Chung VNPT. Đây là một hoạt động thường niên của Cụm công đoàn số 7 nói riêng cũng như các Cụm công đoàn khác thuộc công đoàn VNPT nói chung.

Hội nghị rất vinh dự được chào đón ông Triệu Tiến Thắng - Phó Chủ tịch Công đoàn VNPT và ông Hoàng Minh Cường - UVBTV CĐVNPT, Chủ tịch Công đoàn TCT VNPT-Vinaphone đến dự và chỉ đạo.
 
 
Ông Triệu Tiến Thắng, UV BCH Công đoàn TT&TT Việt Nam, UVBTV Đảng ủy Cơ quan Tập đoàn, Phó Chủ tịch Công đoàn VNPT
 
 
Ông Hoàng Minh Cường, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn TCT VNPT-Vinaphone
 
Hội nghị cũng nhiệt liệt chào đón 18 đơn vị với 113 đồng chí đại biểu là cán bộ công đoàn các Ban thuộc Công đoàn VNPT, Công đoàn VNPT VNP, đại diện Ban giám đốc, Chủ tịch /Phó chủ tịch công đoàn và 43 nhân viên kinh doanh, kỹ thuật giỏi đại diện cho gần 4000 CBCNV, đoàn viên công đoàn thuộc Cụm công đoàn số 7.
 
Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe Chuyên đề về Chuyển mạng giữ số, Phối hợp địa bàn, Giao KPI đến người lao động, Công tác truyền thông; Báo cáo tình hình hoạt động của Cụm công đoàn số 7 của đồng chí Phạm Hùng Đức - UVBCH Công đoàn VNPT, Trưởng đại diện, Bí thứ Đảng ủy, Giám đốc VNPT Đồng Nai Trưởng cụm công đoàn số 7; Thảo luận các chuyên đề theo định hướng của Công đoàn VNPT.
 
 
Ông Phạm Hùng Đức - UVBCH Công đoàn VNPT, Trưởng đại diện, Bí thứ Đảng ủy, Giám đốc VNPT Đồng Nai Trưởng cụm công đoàn số 7
 
Trong suốt thời gian diễn ra Hội nghị, Đại diện Công đoàn các địa bàn, nhân viên kinh doanh và nhân viên kỹ thuật đã cùng sôi nổi trao đổi và chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Đồng thời, các cá nhân xuất sắc tại các đơn vị cũng đã được vinh danh khen thưởng.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Kết thúc Hội nghị Cụm công đoàn số 7 các đại biểu đã được tham gia chương trình Gala với nhiều tiết mục văn nghệ sôi động và trẻ trung.
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Chăm sóc khách hàng

Thống kê bởi Google Analytics

:
:
:
:
:
MegaWAN FiberVNN     MyTV     Điện thoại di động Vinaphone Công nghệ thông tin Chính Phủ điện tử Giải pháp Doanh nghiệp Giải pháp Y tế Giải pháp Giáo dục