Viễn thông Ninh Thuận đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

04-22-2022 20:03:24 GMT+7
|

Ngày 22-4, Viễn thông Ninh Thuận (VNPT) tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì và Sơ kết hoạt động sản xuất, kinh doanh quý I- năm 2022. Đến dự có đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành và toàn thể cán bộ, nhân viên của VNPT.

Với mục tiêu phấn đấu doanh thu công nghệ thông tin trên tổng doanh thu địa bàn năm 2022 đạt từ 6% trở lên. Ngay từ đầu năm VNPT Ninh Thuận đã đề ra 7 chương trình hành động, cụ thể hóa thành các mục tiêu kinh doanh, cung cấp bán sản phẩm cho từng đối tượng khách hàng. Qua đó, đạt được nhiều kết quả khả quan ngay trong quý I, với tổng doanh thu đạt 101% kế hoạch quý, tăng 6% so với cùng kỳ, nộp ngân sách nhà nước 4,84 tỷ đồng, đạt 100% kế hoạch quý. Về các chỉ tiêu phát triển thị trường, quý I đơn vị đã phát triển thêm được 15.396 thuê bao viễn thông, đạt 24% kế hoạch năm.

Đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đại biểu đến dự Lễ. Ảnh: H.Nguyệt

Về cơ cấu tăng trưởng doanh thu từ dịch vụ truyền thống sang phát triển - đẩy mạnh cung cấp các giải pháp, sản phẩm dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin, tiếp tục chuyển dịch. Các dịch vụ phòng họp không giấy eCabinet tại Tỉnh ủy, UBND các huyện, thành phố được triển khai đồng bộ, vận hành 100% hệ thống truyền hình hội nghị từ huyện đến các xã, nâng tổng số điểm cầu kết nối trong tỉnh lên 73 điểm và thực hiện kết nối liên thông 4 cấp từ Trung ương đến xã, phường. Chất lượng và vùng phủ sóng mạng di động luôn được quan tâm, chú trọng. Giải quyết triệt để các khu vực lõm sóng, đến nay đã phát sóng trên 750 trạm, đặc biệt phát huy hiệu quả 6 trạm BTS biển đảo, chiếm lĩnh độ cao đảm bảo vùng phủ sóng các ngư trường, đáp ứng thông tin liên lạc cho ngư dân đánh bắt xa bờ, bám biển góp phần giữ vững chủ quyền trên biển.

Đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự buổi lễ. Ảnh: Văn Nỷ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao, biểu dương và chúc mừng những kết quả VNPT Ninh Thuận đã đạt được, đặc biệt được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động cho các tập thể và cá nhân trong dịp này.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho tập thể VNPT Ninh Thuận. Ảnh: H.Nguyệt

Để tiếp tục giữ vững là đơn vị chủ lực và đi đầu về viễn thông - công nghệ thông tin, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị VNPT Ninh Thuận cần tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, trong đó, tập trung một số nội dung như: Xây dựng các chỉ tiêu chủ yếu của đơn vị, phấn đấu đảm bảo phù hợp với yêu cầu mục tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh cũng như của Tập đoàn. Sáng tạo, đổi mới, hoàn chỉnh các sản phẩm phần mềm công nghệ thông tin để ứng dụng vào công tác quản lý điều hành các cấp. Luôn cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ, đặc biệt là di động và băng rộng cáp quang, xem chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ là yếu tố then chốt cho sự phát triển của đơn vị. Thường xuyên đào tạo, nâng cao tay nghề cho đội ngũ lao động, qua đó phát huy được các nhân tố mới trong sáng tạo, cải tiến kỹ thuật phục vụ sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó, đồng hành cùng UBND tỉnh trong việc chuyển đổi số, góp phần vào hoàn thành các mục tiêu mà Nghị quyết 09-NQ/TU ngày 29/11/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã đề ra về chuyển đổi số tỉnh Ninh Thuận giai đoạn 2021-2025, tầm nhìn đến năm 2030.

Đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huân chương Lao động hạng Ba cho bà Đinh Thị Bích Thuận, Giám đốc VNPT Ninh Thuận. Ảnh: H.Nguyệt

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho tập thể VNPT Ninh Thuận và Huân chương Lao động hạng Ba cho bà Đinh Thị Bích Thuận, Giám đốc VNPT Ninh Thuận.

Chăm sóc khách hàng

Thống kê bởi Google Analytics

:
:
:
:
:
MegaWAN FiberVNN     MyTV     Điện thoại di động Vinaphone Công nghệ thông tin Chính Phủ điện tử Giải pháp Doanh nghiệp Giải pháp Y tế Giải pháp Giáo dục