VNPT Ninh Thuận tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch năm 2021

01-07-2021 16:38:24 GMT+7
|

Ngày 07/01/2021, VNPT Ninh Thuận và Trung tâm Kinh doanh đã tổ chức Hội nghị Triển khai kế hoạch năm 2021. Đến dự hội nghị có sự tham gia của Lãnh đạo Tập đoàn BCVTVN Ông Hồ Đức Thắng - Thành viên Hội đồng thành viên Tập đoàn, Lãnh đạo Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông có Ông Lê Đắc Kiên - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty, Ông Bùi Văn Hoan Chủ tịch Công đoàn BCVT

Đến dự hội nghị có Ông Hồ Đức Thắng - Thành viên Hội đồng thành viên Tập đoàn và các đồng chí đại diện cho các ban chức năng và văn phòng tập đoàn, Lãnh đạo Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông có Ông Lê Đắc Kiên - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty, Ông Bùi Văn Hoan Chủ tịch Công đoàn BCVT, các đồng chí là đại diện lãnh đạo VT và TTKD Khánh Hòa và Lâm Đồng.

Năm qua, VNPT địa bàn Ninh Thuận đã nổ lực thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh được giao, xây dựng mạng lưới viễn thông - CNTT hiện đại, đáp ứng được nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương với tốc độ tăng trưởng doanh thu luôn ở mức cao. Tổng doanh thu đạt 110,1% kế hoạch với gần 121,191 tỷ đồng; lợi nhuận đạt 190,5% kế hoạch với gần 10,204 tỷ đồng. Kết quả SXKD với tổng doanh thu địa bàn thực hiện 239,966 tỷ đồng, tăng 4,8% so với cùng kỳ năm 2019.

Bà Đinh Thị Bích Thuận - Trưởng Đại diện VNPT địa bàn Ninh Thuận đã triển khai mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp năm 2021. Đồng thời Công đoàn VNPT địa bàn Ninh Thuận cũng đã phát động thi đua năm 2021 với các nội dung gắn với phong trào SXKD góp phần cùng chuyên môn phấn đấu hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2021.

Bà Đinh Thị Bích Thuận - Trưởng Đại diện VNPT địa bàn Ninh Thuận

Ông Lê Tấn Dũng, Phó Giám Đốc - Chủ tịch Công đoàn VNPT Ninh Thuận

Hội nghị đã được lắng nghe ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Tập đoàn BCVTVN về định hướng nhiệm vụ SXKD năm 2021.Trong phát biểu tại hội nghị, Thành viên Hội đồng thành viên Tập đoàn Ông Hồ Đức Thắng biểu dương những thành tích mà tập thể người lao động của VNPT địa bàn Ninh Thuận đã đạt được, xứng đáng với những danh hiệu được trao tặng; Đồng thời đề nghị trong năm 2021 và thời gian tiếp theo, đơn vị cần bám sát mục tiêu nhiệm vụ chính trị của tỉnh, của Tập đoàn để tập trung huy động nguồn lực, góp phần đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng kinh tế chung của tỉnh nhà.

Ông Hồ Đức Thắng - Thành viên Hội đồng thành viên Tập đoàn BCVTVN

VNPT Ninh Thuận và Trung tâm Kinh doanh cần tiếp tục làm tốt vai trò trong việc cung cấp các giải pháp về Viễn thông - Công nghệ thông tin, nhất là cung cấp các giải pháp tiến tới thực hiện chính phủ điện tử tại địa phương, xây dựng  thành phố thông minh và các giải pháp cụ thể như nội dung ký kết hợp tác chiến lược về Viễn thông - Công nghệ thông tin giữa Ủy ban nhân dân tỉnh và Tập đoàn VNPT. Cần triển khai có hiệu quả Chiến lược VNPT4.0, đáp ứng các mục tiêu phát triển của Tập đoàn, phát huy những kết quả đã đạt được, phấn đấu, nỗ lực đoàn kết để hoàn thành nhiệm vụ được Tập giao. 

Chăm sóc khách hàng

Thống kê bởi Google Analytics

:
:
:
:
:
MegaWAN FiberVNN     MyTV     Điện thoại di động Vinaphone Công nghệ thông tin Chính Phủ điện tử Giải pháp Doanh nghiệp Giải pháp Y tế Giải pháp Giáo dục