VNPT Ninh Thuận triển khai giải pháp Đào tạo trực tuyến - "VNPT E-Learning" cho các trường học trên địa bàn Tỉnh Ninh Thuận

04-15-2020 10:34:11 GMT+7
|

VNPT Ninh Thuận đã nhanh chóng triển khai giải pháp đào tạo trực tuyến "VNPT E-learning" cho các trường học trên địa bàn tỉnh trong thời điểm dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19 đang diễn ra hết sức phức tạp và học sinh tạm thời phải nghỉ học như hiện nay.

Nhằm hỗ trợ phương pháp học bảo đảm kiến thức cho học sinh trong thời gian tạm nghỉ học để phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19. Thời gian qua, VNPT Ninh Thuận đã tổ chức tập huấn, hỗ trợ các trường học trên địa bàn tỉnh triển khai hình thức ôn tập trực tuyến qua mạng bằng hệ thống VNPT E-Learning.

VNPT E-Learning là sản phẩm thuộc Hệ sinh thái Giáo dục với hơn 20 giải pháp, ứng dụng dành cho lĩnh vực giáo dục như cổng thông tin điện tử nhà trường, sổ liên lạc điện tử, soạn bài giảng điện tử, hệ thống thi trực tuyến tuỳ biến… VNPT E-Learning được sử dụng theo mô hình điện toán đám mây SaaS. Các trường hoàn toàn có thể khởi tạo site riêng của trường 1 cách nhanh chóng mà không cần cài đặt bất kỳ phần mềm gì.

Phó giám đốc phụ tránh TTKD: Nguyễn Trọng Thắng hướng dẫn các thầy cô sử dụng phần mềm VNPT E-Learning

Với phần mềm này, giáo viên có công cụ để quản lý và thiết kế kho bài giảng điện tử, bài kiểm tra cho học sinh một cách dễ dàng. Các tư liệu học tập ở các định dạng phim, ảnh, tài liệu… trực tiếp upload lên hệ thống hoặc từ bất cứ nguồn tư liệu sẵn có khác như Youtube, Google, Wiki… hoặc website của nhà trường. VNPT E-Learning được phát triển dựa trên các nền tảng công nghệ 4.0 như Cloud Computing, Adaptive Learning, Blockchain giúp học sinh có thể học mọi lúc, mọi nơi trên các thiết bị điện thoại thông minh, máy tính bảng.

Hiện nay, hệ thống đã đảm bảo hàng triệu lượt truy cập và tương tác tại cùng thời điểm. Cùng với đó, VNPT đã xây dựng hệ sinh thái giáo dục thông minh dựa trên khung kiến trúc Chính phủ điện tử Việt Nam do Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành. Các nền tảng, công nghệ, giải pháp thuộc hệ sinh thái giáo dục của VNPT đã có rất nhiều cơ sở giáo dục trên toàn quốc đưa vào sử dụng, phục vụ công tác quản lý và điều hành.

Các giáo viên đang trải nghiệm nền tảng học và thi trực tuyến VNPT E-Learning

Về phía nhà trường, VNPT E-Learning thiết lập nên hệ thống quản lý chất lượng giáo dục chuyên nghiệp, hiệu quả nhất. Từ khâu điểm danh, xây dựng danh sách khóa học đến xem chi tiết các khóa đào tạo, kết quả học tập và báo cáo được thể hiện rõ ràng, đầy đủ trên hệ thống.


                                                                                         VNPT NINH THUẬN

Chăm sóc khách hàng

Thống kê bởi Google Analytics

:
:
:
:
:
MegaWAN FiberVNN     MyTV     Điện thoại di động Vinaphone Công nghệ thông tin Chính Phủ điện tử Giải pháp Doanh nghiệp Giải pháp Y tế Giải pháp Giáo dục