VNPT Ninh Thuận triển khai phần mềm "Họp không giấy tờ" - "Nhắc việc thông minh" cho UBND Tỉnh Ninh Thuận và Các Sở - Ban Ngành

04-14-2020 16:52:16 GMT+7
|

Ngày 06/04/2020, VNPT Ninh Thuận đã có buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Ninh Thuận để nghe đơn vị giới thiệu về Hệ thống ứng dụng công nghệ thông tin "Phòng họp không giấy" -"Nhắc việc thông minh" áp dụng triển khai tại các Sở, Ban Ngành và UBND Tỉnh Ninh Thuận.

Hệ thống ứng dụng công nghệ thông tin “Phòng họp không giấy” bao gồm “Phần mềm họp không giấy tờ” (E-Cabinet) và ứng dụng “Giao việc tức thời - nhắc việc thông minh” do VNPT xây dựng và phát triển. “Phần mềm họp không giấy tờ” với giao diện website trực quan, đơn giản, dễ sử dụng, bao gồm các tác vụ: Điều hành cuộc họp, Họp trực tuyến từ xa chia sẻ tài liệu, Phân hệ quản trị, Quản lý tài liệu, Nhóm tính năng tương tác cao, Lịch công tác.

Với phần mềm này, các đại biểu sẽ dễ dàng tham gia cuộc họp vào mọi lúc, mọi nơi. Đồng thời các đại biểu cũng tương tác đa chiều, chia sẻ dữ liệu trong và sau cuộc họp. Đặc biệt trong mỗi cuộc họp, đại biểu còn có thể truy cập kho tài liệu số phong phú chuẩn bị trước phiên họp, kết hợp với các tính năng tích hợp trong phần mềm như: Ghi chú, đánh dấu trực tiếp trên tài liệu giúp việc tra cứu được chính xác và nhanh chóng; đăng ký quản lý và phát biểu, biểu quyết kết hợp ký số trên điện thoại nhằm tăng cường tính pháp lý, qua đó giúp người chủ trì dễ dàng điều hành cuộc họp hiệu quả và nhanh chóng.

Riêng đối với Ứng dụng “Giao việc tức thời - nhắc việc thông minh”, sẽ giúp lãnh đạo các đơn vị có thêm một “thư ký ảo” giúp thống kê, phân loại công việc, lên lịch và nhắc việc tự động thông qua App (ứng dụng) được cài trên điện thoại di động.

Hệ thống ứng dụng công nghệ thông tin “Phòng họp không giấy” trên đảm bảo các quy định của nhà nước, có hệ thống thiết bị tiên tiến, có tính năng hiện đại sẽ mang lại nhiều lợi ích, giảm thiểu tối đa các văn bản giấy trong các cuộc họp, qua đó rút ngắn thời gian và nâng cao chất lượng các cuộc họp.

 
Hệ thống này còn giúp cho việc lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của các cơ quan, đơn vị nói chung, UBND Tỉnh Ninh Thuận nói riêng được tốt hơn, tiết kiệm đến 40% tổng chi phí in ấn, photo, phát hành… tài liệu, cũng như chi phí giao nhận giấy tờ; giảm 30% thời gian họp các phiên họp, thời gian lấy ý kiến, biểu quyết được tính bằng giây, tra cứu tài liệu họp nhanh chóng… Hệ thống ứng dụng này đã triển khai cho UBND tỉnh và thành phố khác trên cả nước.
 

Việc triển khai mô hình “Phòng họp không giấy” và ứng dụng “Giao việc tức thời - nhắc việc thông minh” là giải pháp thiết thực phục vụ công tác quản lý, điều hành của lãnh đạo tỉnh Ninh Thuận và các phòng, ban, cơ quan chuyên môn. Sau khi đưa vào sử dụng, tỉnh Ninh Thuận sẽ chuyển dần phương thức làm việc từ văn bản giấy sang văn bản điện tử, góp phần rút ngắn thời gian, nâng cao chất lượng các cuộc họp, theo lộ trình từ ít giấy tiến tới không giấy.

VNPT NINH THUẬN

 

Chăm sóc khách hàng

Thống kê bởi Google Analytics

:
:
:
:
:
MegaWAN FiberVNN     MyTV     Điện thoại di động Vinaphone Công nghệ thông tin Chính Phủ điện tử Giải pháp Doanh nghiệp Giải pháp Y tế Giải pháp Giáo dục