ĐẢNG BỘ VIỄN THÔNG NINH THUẬN TỔ CHỨC KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM; TỔNG KẾT CÔNG TÁC XÂY DỰNG ĐẢNG NĂM 2019 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ CÔNG TÁC NĂM 2020

02-11-2020 09:44:08 GMT+7
|

Chiều ngày 03/02/2020 Đảng bộ Viễn thông Ninh Thuận long trọng tổ chức kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2020); tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020

Dự và chỉ đạo Hội nghị về phía Đảng bộ Viễn thông Ninh Thuận có đồng chí Đinh Thị Bích Thuận, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Viễn thông Ninh Thuận, Trưởng đại diện Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam tại Ninh Thuận; các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng ủy; các đồng chí đảng viên đạt danh hiệu Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019 cùng toàn thể Đảng viên trong Đảng bộ.

ồng chí Đinh Thị Bích Thuận, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Viễn thông Ninh Thuận, Trưởng đại diện Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam tại Ninh Thuận phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị)

Tại hội nghị, các đại biểu cùng ôn lại lịch sử thành lập Đảng cộng sản Việt Nam. Sự ra đời của Đảng Cộng sản Việt Nam là một bước ngoặt vô cùng quan trọng của lịch sử cách mạng Việt Nam. Đó là kết quả của sự vận động, phát triển và thống nhất phong trào cách mạng trong cả nước; sự chuẩn bị công phu về mọi mặt của lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc và sự đoàn kết nhất trí của những chiến sỹ tiên phong vì lợi ích của giai cấp, của dân tộc; là thành quả của sự kết hợp chủ nghĩa Mác - Lênin với phong trào công nhân và phong trào yêu nước ở Việt Nam. Trải qua chặng đường lịch sử 90 năm đấu tranh, xây dựng và trưởng thành, Đảng ta ngày càng nâng cao vai trò, sức mạnh và uy tín, lãnh đạo cách mạng Việt Nam vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách, làm nên những thành tựu vĩ đại. Nhìn lại chặng đường đấu tranh oanh liệt của Đảng ta trong 90 năm qua, ôn lại những khó khăn, gian khổ, sự hy sinh vô bờ bến cùng những thắng lợi vẻ vang mà nhân dân ta đã giành được dưới sự lãnh đạo của Đảng, chúng ta càng trân trọng quá khứ, nâng niu giữ gìn những thành quả của cách mạng, càng thấm thía và biết ơn vô hạn công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh; càng thấu hiểu, tin yêu và tự hào về dân tộc ta, tự hào về Đảng ta - Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh một lòng một dạ chiến đấu, hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Cũng tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2019 và phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2020. Năm 2019, mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức song với sự quyết tâm cao của toàn Đảng bộ, cùng với sự cố gắng phấn đấu, nỗ lực của toàn thể đảng viên, CBNCV, người lao động, Đảng bộ Viễn thông Ninh Thuận đã hoàn thành nhiệm vụ chính trị đã đề ra. Công tác xây dựng Đảng tiếp tục được tăng cường toàn diện, đạt được sự chuyển biến tích cực cả về chính trị, tư tưởng và tổ chức. Công tác lãnh đạo nâng cao chất lượng sinh hoạt các tổ chức cơ sở Đảng được coi trọng. Nội dung, hình thức sinh hoạt Đảng uỷ, chi uỷ, chi bộ có đổi mới, chất lượng từng bước được nâng lên. Việc đánh giá chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên cuối năm 2019 nghiêm túc, sát thực. Công tác kiểm tra giám sát được tăng cường. Bên cạnh đó, Công tác lãnh đạo xây dựng tổ chức và các đoàn thể có nhiều đổi mới, đời sống của cán bộ, đảng viên, người lao động ngày càng được cải thiện và nâng cao… Báo cáo đã nhận được sự nhất trí cao trong toàn Đảng bộ. Hội nghị cũng đã ghi nhận nhiều ý kiến đóng góp tham luận ý nghĩa, thiết thực từ các Chi bộ.

Một số hình ảnh tại Hội nghị: Trao thưởng cho các tập thể và các cá nhân đồng chí đảng viên đạt danh hiệu Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019.

Chăm sóc khách hàng

Thống kê bởi Google Analytics

:
:
:
:
:
MegaWAN FiberVNN     MyTV     Điện thoại di động Vinaphone Công nghệ thông tin Chính Phủ điện tử Giải pháp Doanh nghiệp Giải pháp Y tế Giải pháp Giáo dục