VNPT Ninh Thuận gặp mặt CBCNVLĐ nhân dịp đầu Xuân Canh Tý 2020

01-31-2020 10:36:27 GMT+7
|

Sáng 30/1 (tức mùng 6 Tết), VNPT Ninh Thuận đã tổ chức buổi gặp mặt đầu Xuân Canh Tý 2020 cùng toàn thể cán bộ công nhân viên của đơn vị.

Tại buổi gặp mặt, bà Đinh Thị Bích Thuận, Trưởng Đại diện Tập đoàn VNPT tại Ninh Thuận, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VNPT Ninh Thuận  đã phát biểu chúc mừng đầu Xuân. Trưởng đại diện cũng đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của tập thể lãnh đạo và CBCVN VNPT Ninh Thuận và Trung tâm Kinh doanh VNPT Ninh Thuận đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch Tập đoàn giao: giữ vững, phát triển tốt thị phần Viễn thông, CNTT và luôn là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực viễn thông-CNTT của tỉnh nhà.

bà Đinh Thị Bích Thuận, Trưởng Đại diện Tập đoàn VNPT tại Ninh Thuận

Năm 2020 tiếp tục là một năm đầy khó khăn và thách thức, Lãnh đạo VNPT Ninh Thuận yêu cầu, các cấp ủy, Chuyên môn, Công đoàn và toàn thể CBCNV ngay từ những ngày đầu năm mới, ra sức quyết tâm, chủ động sáng tạo phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch của Tập đoàn đã giao cho VNPT Ninh Thuận.

Nhân dịp năm mới, lãnh đạo VNPT Ninh Thuận, đã gửi lời chúc đến toàn thể CBCNV và Gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công, chúc VNPT ngày càng phát triển bền vững.

Chăm sóc khách hàng

Thống kê bởi Google Analytics

:
:
:
:
:
MegaWAN FiberVNN     MyTV     Điện thoại di động Vinaphone Công nghệ thông tin Chính Phủ điện tử Giải pháp Doanh nghiệp Giải pháp Y tế Giải pháp Giáo dục