HỘI THẢO GIẢI PHÁP KINH DOANH NĂM 2019

02-24-2019 21:29:53 GMT+7
|

VNPT Ninh Thuận , TTKD - VNPT Ninh Thuận vừa tổ chức Hội thảo giải pháp kinh doanh năm 2019 tại TP Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk. Thành phần tham dự bao gồm lãnh đạo VNPT Ninh Thuận , lãnh đạo TTKD - VNPT Ninh Thuận , lãnh đạo các Phòng Chuyên môn, nghiệp vụ, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc cùng 81 cán bộ chủ chốt của 2 đơn vị.

      Với thời lượng 02 ngày làm việc, 05 chuyên đề thuộc lĩnh vực di động , băng rộng cố định, mytv, CNTT, nâng cao năng lực chất lượng mạng lưới đã được thảo luận để hiến kế các giải pháp kinh doanh năm 2019. Có thể nói, đây là các giải pháp hết sức thiết thực và trọng tâm, có chất lượng chuyên môn cao bởi lẽ các nhóm có thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, không khí thảo luận sôi nổi, cởi mở, các giải pháp đưa ra phù hợp với tình hình thực tiễn và giải quyết căn bản mấu chốt của vấn đề cũng như yêu cầu nhiệm vụ trọng tâm đặt ra đó là bên cạnh việc giữ vững thị phần các dịch vụ truyền thống, bám sát chủ trương, định hướng chiến lược của Tập đoàn trong bối cảnh hội nhập và sự bùng nổ của khoa học công nghệ thì việc chuẩn bị tâm thế, tập trung nguồn lực, tận dụng thời cơ cung cấp kịp thời ra thị trường các sản phẩm, dịch vụ CNTT mới, đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng dịch vụ của mọi đối tượng khách hàng là yêu cầu hết sức cấp thiết. Để thực hiện được mục tiêu đó, VNPT Ninh Thuận đã trải qua quá trình chuẩn bị từ công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực, tổ chức lực lượng từ Viễn thông tỉnh xuống đến các đơn vị trực thuộc để sẵn sàng hỗ trợ và cung cấp dịch vụ cho khách hàng và bước tiếp theo là phát huy trí tuệ tập thể để hiến kế các giải pháp góp phần kinh doanh có hiệu quả các dịch vụ trong năm 2019 và các năm tiếp theo.

Đ/c Đinh Thị Bích Thuận, Trưởng đại diện, Giám đốc VNPT Ninh Thuận phát biểu chỉ đạo Hội thảo.

      Phát biểu đánh giá và kết luận buổi Hội thảo, Giám đốc VNPT Ninh Thuận Bà Đinh Thị Bích Thuận đã ghi nhận, đánh giá cao nỗ lực chuẩn bị và chất lượng chuyên môn của các chuyên đề đã thảo luận tại Hội nghị, đồng thời nhấn mạnh sau Hội thảo, lãnh đạo VNPT Ninh Thuận sẽ giao cho các phòng chuyên môn nghiệp vụ và các đơn vị phối hợp và hỗ trợ kịp thời để triển khai thực hiện các chuyên đề đã được thảo luận và thông qua trên cơ sở tập trung mọi nguồn lực sẵn có. Cùng với đó các bộ phận chức năng phải đôn đốc, giám sát tình hình triển khai, kịp thời tổ chức đánh giá kết quả thực hiện để tháo gỡ những khó khăn vướng mắc cũng như chỉ đạo hoàn thành tốt các mục tiêu trọng tâm đề ra từ đầu năm.

Toàn cảnh 2 ngày thảo luận của các nhóm để hiến kế các giải pháp
đẩy mạnh kinh doanh các dịch vụ năm 2019 của VNPT Ninh Thuận.

      Có thể nói việc xây dựng và tổ chức thực hiện các giải pháp ngay từ đầu năm là những bước đi hết sức đúng đắn và kịp thời của lãnh đạo VNPT Ninh Thuận trên cơ sở định hướng chiến lược của Tập đoàn, đồng thời thể hiện quyết tâm, sự đồng lòng từ tập thể lãnh đạo đến người lao động trong việc xác định mục tiêu và thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm năm 2019 nhằm đưa VNPT Ninh Thuận phát triển ổn định, bền vững.

 

 

 

Chăm sóc khách hàng

Thống kê bởi Google Analytics

:
:
:
:
:
MegaWAN FiberVNN     MyTV     Điện thoại di động Vinaphone Công nghệ thông tin Chính Phủ điện tử Giải pháp Doanh nghiệp Giải pháp Y tế Giải pháp Giáo dục