Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2017

01-19-2017 09:02:10 GMT+7
|

Ngày 16/01/2017, VNPT Ninh Thuận và Trung tâm Kinh doanh tổ chức Hội nghị Triển khai kế hoạch năm 2017. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Hậu và Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc Tập đoàn Phạm Đức Long.

 
Lợi nhuận 2016 của Ninh Thuận đạt 197,6% kế hoạch.
 
Trong những năm qua, VNPT Ninh Thuận đã nỗ lực đề ra các mục tiêu giải pháp để thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh được cấp trên giao, đã đầu tư xây dựng nhiều công trình lớn có ý nghĩa quan trọng, tạo nền tảng vững chắc cho một mạng lưới Viễn thông hiện đại, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế- xã hội ở địa phương; đảm bảo thông tin thông suốt phục vụ sự chỉ đạo điều hành của Cấp ủy Đảng, chính quyền, các Sở, ban ngành, địa phương, góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội phát triển, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Tốc độ tăng trưởng doanh thu của đơn vị luôn ở mức cao và luôn hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch được giao.
 
Năm 2016, VNPT Ninh Thuận thực hiện doanh thu VT-CNTT 184,644 tỷ đồng, đạt 107,6% kế hoạch; lợi nhuận 34,296 tỷ đồng, đạt 197,6% kế hoạch; giữ vững, mở rộng và phát triển thị phần các dịch vụ viễn thông công nghệ thông tin, nhất là thị phần di động, băng thông rộng; thu nhập người lao động ổn định và tăng trưởng 12,8% với năm 2015; thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thu nộp ngân sách theo quy định; thực hiện tốt các quy định của Nhà nước về lĩnh vực viễn thông công nghệ thông tin. Với những nỗ lực trên, VNPT Ninh Thuận & Trung tâm Kinh doanh đã đạt được những thành tích cao, được Tập đoàn BCVT Việt Nam tặng Cờ thi đua năm 2016 và được UBND tỉnh Ninh Thuận tặng Cờ thi đua cho VNPT Ninh Thuận vì đã có thành tích xuất sắc năm 2016.
 
 
Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Hậu đã chúc mừng và biểu dương những thành tích 2 đơn vị đã đạt được trong năm qua; đồng thời đề nghị trong năm 2017 và thời gian tiếp theo, VNPT Ninh Thuận và Trung tâm Kinh doanh cần tiếp tục bám sát mục tiêu nhiệm vụ chính trị của tỉnh, của Tập đoàn để tập trung huy động nguồn lực, góp phần đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng kinh tế chung của tỉnh. Việc xác định mục tiêu và xây dựng các chỉ tiêu chủ yếu của 2 đơn vị phấn đấu đạt được năm 2017 đảm bảo phù hợp với yêu cầu mục tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội năm 2017 của tỉnh và của Tập đoàn; góp phần cùng toàn tỉnh thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII (nhiệm kỳ 2016-2020).
 
 
Trong phát biểu của mình tại hội nghị, Tổng Giám đốc Phạm Đức Long biểu dương nỗ lực của đội ngũ người lao động của  VNPT Ninh Thuận và Trung tâm Kinh doanh; đồng thời yêu cầu 2 đơn vị cần tiếp tục làm tốt vai trò trong việc cung cấp các giải pháp về Viễn thông - Công nghệ thông tin, nhất là cung cấp các giải pháp tiến tới thực hiện chính phủ điện tử tại địa phương, đẩy mạnh và cụ thể hóa các nội dung đã được ký kết hợp tác chiến lược về Viễn thông - Công nghệ thông tin giữa Tập đoàn và  UBND tỉnh. Hai đơn vị cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, phấn đấu, nổ lực đoàn kết để  hoàn thành nhiệm vụ được Tập giao./.
 
 

Chăm sóc khách hàng

Thống kê bởi Google Analytics

:
:
:
:
:
MegaWAN FiberVNN     MyTV     Điện thoại di động Vinaphone Công nghệ thông tin Chính Phủ điện tử Giải pháp Doanh nghiệp Giải pháp Y tế Giải pháp Giáo dục