VNPT-HIS đã “chạy” ở Bác Ái, Ninh Thuận

12-04-2015 07:36:06 GMT+7
|

VNPT Ninh Thuận vừa tổ chức buổi lễ nghiệm thu phần mềm Quản lý Bệnh viện VNPT-HIS và Quản lý văn bản điều hành tại Trung tâm Y tế huyện Bác Ái ngày 01/12/2015.

VNPT-HIS BacAi NinhThuan
Bà Đinh Thị Bích Thuận, Giám đốc VNPT Ninh Thuận phát biểu tại buổi nghiệm thu

Tại buổi nghiệm thu, Giám đốc Sở TT&TT Dương Ngọc Hưng đã đánh giá cao nỗ lực của Sở Y tế Ninh Thuận và VNPT Ninh Thuận đã đẩy nhanh và đưa vào ứng dụng có hiệu quả phần mềm VNPT-HIS và Quản lý văn bản điều hành cho Trung tâm Y tế huyện Bác Ái.

Thay mặt Sở Y tế Ninh Thuận, Trưởng phòng Nghiệp vụ Y Lê Vũ Chương đưa ý kiến nhận định, phần mềm quản lý bệnh viện VNPT-HIS đã đáp ứng được yêu cấp thiết cho quản lý công việc cho y tế địa phương, tiết kiệm được thời gian, đem lại hiệu quả cao trong công việc.

Còn Phó GĐ Trung tâm Y tế huyện Nguyễn Thành Định thì khẳng định, những tiện ích của phần mềm VNPT-HIS đã hỗ trợ đắc lực trong hoạt động quản lý khám chữa bệnh và công tác điều hành của đơn vị. Cũng theo ông Định, VNPT-HIS và phần mềm Quản lý văn bản đã giúp cho CBNV của Trung tâm có thể làm việc ở mọi lúc mọi nơi; nâng cao hiệu quả trong việc quản lý, tìm kiếm, lưu trữ hồ sơ bệnh án một cách nhanh chóng; tiết kiệm được các chi phí văn phòng; tiết kiệm thời gian và hiệu quả công việc nâng cao rõ rệt.

Với mong muốn luôn đồng hành, hỗ trợ các giải pháp về VT-CNTT cho đơn vị, Giám đốc VNPT Ninh Thuận Đinh Thị Bích Thuận cam kết sẽ cùng với Sở Y tế tỉnh tiếp tục triển khai hệ thống phần mềm này đến các cơ sở y tế còn lại trên địa bàn Ninh Thuận đến cuối năm 2015, đáp ứng đúng tiến độ, thời gian theo yêu cầu của đơn vị cũng như chỉ đạo của các cấp chính quyền./.

Chăm sóc khách hàng

Thống kê bởi Google Analytics

:
:
:
:
:
MegaWAN FiberVNN     MyTV     Điện thoại di động Vinaphone Công nghệ thông tin Chính Phủ điện tử Giải pháp Doanh nghiệp Giải pháp Y tế Giải pháp Giáo dục