VINAPHONE - MNP - CHUYỂN MẠNG GIỮ SỐ

03-31-2020 16:37:31 GMT+7
|

VinaPhone ưu đãi cho khách hàng chuyển sang mạng Vinaphone giữ nguyên số.

MNP – là dịch vụ cho phép các thuê bao di động chuyển đổi mạng cung cấp dịch vụ mà vẫn giữ được số thuê bao của mình. Khi rào cản lớn nhất về việc thay đổi số không còn, khách hàng có thể chuyển sang bất kỳ nhà mạng nào mà họ muốn.   

Gia tăng quyền lợi cho khách hàng VinaPhone khi chuyển đến mạng Vinaphone:

Là nhà mạng tiên phong trong công nghệ 4G, tốc độ 3G/4G của VinaPhone số 1 VIỆT NAM, dựa trên dữ liệu đo kiểm tốc độ Internet của OOKLA, tốc độ 3G/4G đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho người dùng trong Quý I/2020.

Đồng thời, nhằm đáp ứng nhu cầu về dung lượng ngày càng tăng, VinaPhone đã tăng tới 6 lần dung lượng cho các gói DATA MAX với cước phí không đổi; người dùng cũng có thể lựa chọn các gói cước gọi nội mạng miễn phí, ngoại mạng và ưu đãi sử dụng Data cực khủng, chất lượng đường truyền ổn định. Ngập tràn ưu đãi hàng ngày, hàng giờ!

Thông qua ứng dụng My VNPT, các thuê bao VinaPhone không chỉ chủ động quản lý các dịch vụ đang sử dụng, mà còn có thể tra cứu thông tin về lịch sử cước bao gồm lịch sử cước thoại, cước SMS và các dịch vụ giá trị gia tăng để đối chiếu với thực tế sử dụng. Thông tin cước phí minh bạch, tối ưu quyền lợi, my VNPT chính là cầu nối giúp gắn kết VinaPhone tương tác nhiều hơn với khách hàng. 

Để đăng ký chuyển mạng giữ số đến VinaPhone, khách hàng có thể liên hệ tới 1 trong các kênh sau:

 

Chăm sóc khách hàng

Thống kê bởi Google Analytics

:
:
:
:
:
MegaWAN FiberVNN     MyTV     Điện thoại di động Vinaphone Công nghệ thông tin Chính Phủ điện tử Giải pháp Doanh nghiệp Giải pháp Y tế Giải pháp Giáo dục