iPhone 7 Plus mới sẽ có camera kép

04-11-2016 10:25:40 GMT+7
|

Rất nhiều thông tin cho rằng Apple sẽ trang bị cho iPhone thế hệ mới ra mắt tháng 9 tới hệ thống camera kép, giống tính năng chụp hình trên LG G5.

Tuy nhiên, theo nhà phân tích Ming-Chi Kou, người thường có những dự đoán chính xác về sản phẩm mới của Apple, có thể iPhone 7 Plus chỉ sở hữu hệ thống camera kép. Trong khi phiên bản màn hình nhỏ hơn, iPhone 7, vẫn giữ hệ thống camera đơn truyền thống. Vì kích thước lớn hơn, nhiều khả năng chỉ iPhone 7 Plus mới đủ không gian để sở hữu cụm camera mới dạng kép. Tương tự việc chỉ iPhone 6 Plus và 6s Plus mới có ống kính chống rung quang học OIS, còn 6 và 6s thì không.

Việc có camera kép được dự đoán mang lại sự khác biệt lớn giữa iPhone thường và iPhone phiên bản Plus. Hiện vẫn chưa rõ Apple có thể làm gì với camera kép. Nhưng như trên sản phẩm G5 của LG, hệ thống camera kép bao gồm một camera 16 megapixel và một camera 8 megapixel với ống kính góc rộng, cho phép chụp ảnh với hai góc độ khác nhau, linh hoạt trong nhiều hoàn cảnh. Ngoài ra, nó còn đem đến một số hiệu ứng như giả lập hiệu ứng xoá phông, chụp nhiều camera cùng lúc...

Bên cạnh LG G5 và sắp tới là iPhone 7 Plus như tin đồn, Huawei cũng chuẩn bị cho ra mắt smartphone P9 sở hữu hệ thống camera kép và được đầu tư về công nghệ chụp hình khi hợp tác với hãng máy ảnh Leica. Model này sẽ ra mắt tại Anh vào 6/4.

Chăm sóc khách hàng

Thống kê bởi Google Analytics

:
:
:
:
:
MegaWAN FiberVNN     MyTV     Điện thoại di động Vinaphone Công nghệ thông tin Chính Phủ điện tử Giải pháp Doanh nghiệp Giải pháp Y tế Giải pháp Giáo dục